รวมกันแดดตัวปัง ตัวใหม่ของ Oriental Princess 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันนี้จะมารีวิวกันแดดตัวปังของแบรนด์ Oriental Princess ที่ใช้แล้ว เบาสบายผิว ไม่ทิ้ง ความเหนอะหนะระหว่างวัน มาเป็นช้อยส์สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดดีๆกันอยู่น้าาา

 

สำหรับตัวแรก

Natural Sunscreen Brilliant Shield Milk For Face SPF 50+ PA++++ 




ปริมาณ 50 ml. ราคา 705 บาท 



เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า สูตรน้ำนมสำหรับใครที่ชอบทำกิจกรรมข้างนอก หรือผิวต้องออกแดดจัดๆ ตัวนี้เหมาะมากกก เพราะเนื้อกันแดดเค้าบางเบา ซึมซาบไว แต่ปกป้องผิวจากแสงแดดขีดสุด และที่ชอบคือเป็นกัดแดดที่ช่วยในเรื่องการบำรุงและเติมความชุ่มชื่น ทำให้ผิวแข็งแรง มั่นใจในทุกกิจกรรม พร้อมสู้แดดอย่างเต็มที่ค่ะ





 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เนื้อผลิตภัณฑ์

คุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ

  • Advanced Multi UV Guard™ ประสิทธิภาพแห่งการปกป้องผิวจาก รังสี UVA และ UVB พร้อมฟื้นบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว คงประสิทธิภาพการปกป้อง แม้ต้องเผชิญกับ ฝุ่น ควันและมลภาวะแวดล้อมให้ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบ

  • Twisting Vine Orchid Extract ช่วยเสริมสร้าง Skin barrier ให้แข็งแรงขึ้น ทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน ริ้วรอยแลดูลดลง และตึงกระชับมากขึ้น 

 

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อครีมค่อนข้างเหลว แต่เกลี่ยง่ายซึมไวมาก เป็นทั้งกันแดดและให้การบำรุงผิวได้ดี สีผิวสว่างขึ้นระดับนึง ไม่ทิ้งความมันและหน้าวาวเวลาโดนแดดปะทะที่ผิวหน้า และกันแดดได้ดีเยี่ยม

 

มาต่อกันที่ตัวที่สอง

ครีมกันแดด Natural Sunscreen Age Defense Milk For Face SPF 50+ PA++++ 

 



ปริมาณ 50 ml ราคา 685 บาท 

 

เหมาะสำหรับคนที่มีผิวไวต่อแสงแดด และมีปัญหาริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำจากรังสี UV ด้วยกันแดด เนื้อน้ำนม ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่น และช่วยชะลอผิวเสื่อมสภาพได้เป็นอย่างดี 

ครีมกันแดดเนื้อน้ำนม สำหรับผิวหน้า ปกป้องผิวสูงสุด อ่อนโยน บางเบา และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นยาวนาน  พร้อมคุณค่า จาก Jujube Extract ช่วยเสริมระบบการต้าน อนุมูลอิสระ ลดสาเหตุของการเกิดริ้วรอย และชะลอผิวเสื่อมสภาพ

 

เนื้อผลิตภัณฑ์

 

คุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ

  • Advanced Multi UV Guard™ ประสิทธิภาพแห่งการปกป้องผิวจาก รังสี UVA และ UVB พร้อมฟ้ืนบ่ารุงผิวในขั้นตอนเดียว คงประสิทธิภาพการปกป้อง แม้ต้องเผชิญกับ ฝุ่น ควันและมลภาวะแวดล้อมให้ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบ

  • Jujube Extract อุดมไปด้วย Vitamin C มากกว่าที่มีอยู่ในผลแอปเปิ้ลถึง 100 เท่า มีคุณสมบัติในการเสริมระบบ Antioxidant ปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย 

 

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อผลิตภัณฑ์เกลี่ยง่าย ซึมไว ทาครั้งแรกอาจจะดูหน้าขาว แต่พอวนเนื้อไปสักพัก ครีมจะซึมผิวได้ไว ทาแล้วหน้าไม่ลอย ไม่ได้ให้การปกปิดแต่ปรับสีผิวให้สว่างขึ้นหนึ่งระดับ ผิวถูกปกป้องจากรังสีได้ดี หลังจากใช้แล้วหน้าไวต่อแดดน้อยลง ผิวหน้าไม่หมองคล้ำง่ายเหมือนแต่ก่อน

 

 

Natural Sunscreen Perfect Matte Milk For Face SPF 50+ PA++++

 

ปริมาณ 50 ml ราคา 715 บาท 

 

ครีมกันแดดสูตรน้ำนม ที่มอบการปกปิด บางเบา เป็นธรรมชาติ เอาอยู่ทุก สีผิว ปกป้องแดดขีดสุด สาวๆคนไหนมีปัญหาใช้ครีมกันแดดและหน้าชอบเยิ้มระหว่างวัน ลืมความรู้สึกนั้นไปได้เลย เพราะกันแดดเนื้อน้ำนมตัวนี้อุดมไปด้วยวิตามินที่ช่วยเสริมระบบการป้องกันและซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด พร้อมคุมความมันบนใบหน้ายาวนาน 12 ชั่วโมง ให้ผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับทุกสีผิว

 

 

เนื้อผลิตภัณฑ์

 

คุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ

  • Advanced Multi UV Guard™ ประสิทธิภาพแห่งการปกป้องผิวจาก รังสี UVA และ UVB พร้อมฟื้นบำรุงผิวในขั้นตอนเดียวคงประสิทธิภาพการปกป้อง แม้ต้องเผชิญกับ ฝุ่น ควันและมลภาวะแวดล้อมให้ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบ

  • Reforcyl ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูลดลง มีความยืดหยุ่น และตึงกระชับมากขึ้น 

 

 

ความรู้สึกหลังใช้ : เป็นครีมกันแดดที่สีของเนื้อผลิตภัณฑ์คล้ายกับรองพื้น เวลาทาแล้วสีกันแดดจะกลืนไปกับสีผิวเรา และให้การปกปิดในระดับนึง ทำให้ผิวหน้าสว่างขึ้น1-2 ระดับ สำหรับใครที่กลัวหน้าลอย ไม่ต้องกลัวเลย เพราะหลังจากทาไปแล้วสีกันแดด จะปรับตามสีผิวของเราไปเอง

 

สำหรับใครที่มองหากันแดดตัวปังสักตัว ไปช้อปได้เลยจ้าา และสามารถเข้าไปดูรายการสินค้าอื่นๆ

ได้ที่ www.orientalprincess.com เลยค่ะ :)